z3280942572348_991fd02755534729af14f39db90763e0 (1) (1)
IMASOFA có uy tín không?
S4.RYL3320.KY172-7 IMA02207
S4.RYL3320.KY172-7 IMA02207

Giữa một thị trường nội thất lớn với các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước, IMASOFA nổi bật lên là một thương hiệu sofa phong cách Ý dành cho người Việt. Với tôn chỉ mang đến những sản phẩm sofa chất lượng Ý vì người Việt và cho người Việt, IMA đã và đang vun đắp cho nhiều tổ ấm thêm ấm áp và hạnh phúc. Vậy, điều gì đã giúp IMA nhận được sự tin yêu từ khách hàng như vậy, cùng khám phá những yếu tố đã góp phần làm nên uy tín của IMASOFA.

Thương hiệu IMA

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề “làm sofa” và 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, IMA có lẽ không còn là một cái tên xa lạ với khách hàng. Thương hiệu tạo ấn tượng đậm nét trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với tổ ấm Việt. Đón nhận tình cảm và sự tin tưởng từ phía khách hàng nhưng IMA không thể vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng. IMA vẫn không ngừng phát triển và đổi mới để mang tới những hình ảnh hoàn thiện hơn, những giá trị tinh thần đầy cảm hứng hơn để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực nội thất. Thương hiệu IMA vì thế mà tạo được thiện cảm lớn với khách hàng và được họ yêu thích và lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm của IMA

Ưu điểm nổi trội của một thương hiệu nội thất nội địa như IMA chính là sở hữu xưởng sản xuất trong nước. Điều này cho phép IMA theo dõi và giám sát được mọi chi tiết và chu trình sản xuất để tạo nên một chiếc sofa hoàn thiện. Với hệ thống máy móc tân tiến, công nghệ máy cắt CNC và máy thêu viền tự động, các sản phẩm của IMA luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng đường kim và mũi chỉ. Ngoài ra, các nguyên vật liệu nhập khẩu tại IMA như khung, mút hay chân ghế cũng luôn được người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng và độ bền lâu dài của chúng. Không chỉ là chu trình sản xuất mà ngay cả công đoạn lựa chọn chất liệu cũng luôn được IMA đảm bảo. Từ chất liệu ghế cho đến loại đệm mút hay chi tiết nhỏ như chân ghế, tất cả đều được tuyển chọn khắt khe để đảm bảo cho một sản phẩm chất lượng nhất và đạt được sự hài lòng từ khách hàng.

Cơ sở vật chất hạ tầng của IMA

Cơ sở vật chất hạ tầng luôn là một trong những yếu tố giúp khách hàng đánh giá được mức độ uy tín của một thương hiệu. Với IMA, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ showroom và thông tin liên hệ rõ ràng và minh bạch trên mọi kênh truyền thông của thương hiệu như website, fanpage Facebook. Hiện tại, IMA cũng đang sở hữu một showroom tại số 144 Trung Hoà. Đây là showroom có quy mô lớn nhất mà IMA từng sở hữu với 3 tầng trưng bày và các khu chủ đề riêng biệt và độc đáo. Showroom luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng bất cứ lúc nào và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực và gần gũi nhất.

Đội ngũ nhân viên của IMA

IMA luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy nhiệt huyết. Họ là trợ thủ và là người bạn đồng hành đắc lực giúp IMA chinh phục được khách hàng của mình. Bạn có thể trực tiếp ghé thăm showroom của IMA hay liên hệ với fanpage của IMA, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và tận tâm nhất cũng như giới thiệu đến bạn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm của IMA

IMA cung cấp đến khách hàng chính sách bảo hành lên đến 05 năm, điều mà ít thương hiệu có thể làm được. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng đổi trả sản phẩm khi phát sinh các lỗi nghiêm trọng không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Có thể thấy rằng IMA luôn đưa ra các chính sách có lợi nhất cho khách hàng để họ có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn thương hiệu. Những yếu tố trên đã làm nên một IMA với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, một IMA đáng tin cậy, luôn được khách hàng lựa chọn và gắn bó. Chúng tôi vẫn và sẽ luôn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất dành cho khách hàng để đồng hành cùng họ và để vun đắp cho mọi tổ ấm Việt.

IMASOFA